Home Tin tức 10 điểm nổi bật của Samsung Galaxy Note 4

10 điểm nổi bật của Samsung Galaxy Note 4

0
20141003 155940

Samsung Galaxy Note 4 một lần nữa khẳng định đẳng cấp vượt trội của dòng “Note” so với các đối thủ cùng phân khúc cao cấp.

 

20141003 155940

Sau đây là 10 điểm nổi bật của Galaxy Note thế hệ thứ 4 được giới công nghệ kỳ vọng nhất mà Khám Phá Mobile Review có dịp trải nghiệm tại cửa hàng FPT Shop.

fptshop-Note 41

1. Độ phân giải 2K

Cùng với LG G3, Samsung Galaxy Note 4 là một trong số ít những phablet trang bị màn hình có độ phân giải cao nhất hiện nay trên thị trường với số lượng điểm ảnh lên tới 2.560 x 1.440 pixel cao hơn cả Sony Xperia Z3 (vừa được giới thiệu cùng lúc với Galaxy Note 4 tại IFA 2014, 1.920 x 1080 pixel). So với người tiền nhiệm Note 3, mặc dù cùng kích thước màn hình là 5.7 inches nhưng mật độ điểm ảnh của Galaxy Note 4 được tăng cường đáng kể 515 ppi so với 386 ppi. Điều này giúp hình ảnh hiển thị được rõ nét hơn, rõ ràng và chính xác hơn trên nền Quad HD Super AMOLED. 

2. Thiết kế cao cấp “Premium”

Note thế hệ thứ 4 mang một đẳng cấp hoàn toàn khác, sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều so với Note 3. Giới công nghệ cực kỳ ấn tượng trước vẻ đẹp “kiêu hãnh đầy khỏe khoắn” chiếc Galaxy Note 4. Máy có thiết kế khung máy được bo viền bằng kim loại được lấy ý tưởng từ chiếc Galaxy Alpha rất chắc chắn, sử dụng phần ốp lưng giả da rất sang trọng và mỏng chỉ 8,5 mm. Bộ nhớ trong 32GB và có thể mở rộng lên đến 128GB qua thẻ nhớ microSD; pin dùng có thể tháo rời, thay thế dễ dàng với dung lượng cao nhất so với các dòng phablet hiện nay là 3.220 mAh.

fptshop-Note 42

3. Mạnh mẽ hơn bao giờ hết

Galaxy Note 4 chính hãng tại thị trường Việt Nam được trang bị Exynos 5433 lõi tám mạnh mẽ trong đó có 4 nhân 1,9GHz và 4 nhân 1,3GHz. Mặc dù cùng tích hợp 3GB RAM nhưng vi xử lý trong Note 4 khẳng định đây là phablet mạnh nhất so với Snapdragon 805 2.5 quad-core được tích hợp trên các dòng máy cao cấp khác hiện nay trên thị trường.

4. Hiệu năng vượt trội

Galaxy S5 dùng Snapdragon 805 và chip đồ họa Adreno 420 GPU cho hiệu suất mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Với dung lượng pin cao hơn Note 3 và cấu hình phần cứng kế thừa từ S5, chắc chắn Galaxy Note 4 sẽ mang lại sự bền bỉ và hiệu năng vượt trội.

5. Camera chuyên nghiệp

Galaxy Note 4 được trang bị camera mặt sau 16MP. Mặc dù ít hơn độ phân giải của Sony Z3 là 20MP nhưng Note 4 đã đưa vào sử dụng quang học thông minh Smart Optical Image Stabilizer giúp cân đối khung hình khi máy bị rung lắc và tự động mở rộng thời gian phơi sáng. 

Camera mặt trước 3.7 megapixel với khẩu độ f1.9 cung cấp góc chụp rất rộng từ 90 độ đến 120 độ để người dùng có thể chụp được các bức ảnh tập thể tốt nhất. Vượt trội hơn hẳn so với các smartphone cao cấp trên thị trường khi camera trước của LG G3 chỉ 2.1 megapixel và Sony là 2.2 megapixel.

6. Thỏa sức sáng tạo với S-Pen

Ghi chu S-Pen

Nét đặc trưng của dòng Note đó là S Pen giúp thực hiện các tác vụ hằng ngày dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bút S Pen của Galaxy Note 4 và Galaxy Note Edge (phiên bản màn hình cong của Note 4) mang đến một trải nghiệm viết tay nguyên thủy hơn, với cảm giác ngòi bút tự nhiên.

Nay, S Pen lại mạnh mẽ hơn với nhiều cải tiến, và là công cụ hỗ trợ như chú chuột máy tính, có thể làm việc, truy xuất dễ dàng ở mọi ngóc ngách. Thêm vào đó, các tính năng được nâng cấp mới như Air Command trở nên thân thiện hơn; Action Memo, Screen Write, Image Clip và Smart Select, cho phép người dùng sáng tạo và thu thập nội dung một cách dễ dàng. Tính năng Chọn lựa thông minh “Smart Select” giúp người dùng kết ghép chung các phần nội dung từ nhiều nguồn khác nhau và chia sẻ dễ dàng…

7. Lọc tiếng ồn

Ngưỡng mộ trước khả năng trang bị 3 microphone và khả năng thông minh khử tiếng ồn của Galaxy Note 4 giúp cho bạn có thể ghi âm lọc tiếng rất tốt đặc biệt ở những nơi náo nhiệt, sân vận động, giảng đường, hội họp,..

8. Bảo mật

Tương tự như S5 được trang bị chức năng quét vân tay Fingerprint Scanner, Galaxy Note 4 được trang bị cảm biến nhịp tim giúp bảo mật dữ liệu cá nhân được tốt hơn.

9. Pin khủng và siêu tiết kiệm

Mặc dù có dung lượng pin vào loại cao nhất hiện nay pin 3.220 mAh, Note 4 còn được ứng dụng công nghệ “Siêu tiết kiệm pin” (Ultra saving power mode). Thử nghiệm tại cửa hàng FPT Shop quận 4, vừa xem video Youtube HD, chơi game nặng và lướt web với thời gian bằng nhau thì máy vẫn hoạt động được 5 tiếng 43 phút trong trạng thái mở màn hình liên tục. Ngay cả với chế độ tiết kiệm pin này, khi máy chỉ còn 10% pin cũng đủ dùng một ngày. Ngoài ra, Note 4 được tích hợp công nghệ sạc nhanh, cho phép sạc từ mức 0% lên 50% pin chỉ trong 30 phút, và sạc đầy pin trong vòng 2 giờ. 

10. Phụ kiện đẳng cấp doanh nhân

Samsung còn hợp tác với Montblanc để đưa hai mẫu S-pen đặc biệt dưới thương hiệu của Montblanc đến thị trường Việt Nam với mức giá lần lượt là 8,5 và 12,68 triệu đồng. Thú vị hơn hẳn là sự kết hợp với kính thực tế ảo Gear VR trên Note 4 giúp bạn lạc vào thế giới giải trí chơi game, xem phim hoàn toàn khác biệt. Tuy nhiên, Gear VR vẫn chưa xuất hiện tại thị trường Việt Nam do nhiều nguyên nhân khách quan. 

Có thể nói, những ưu điểm về thiết kế, thời lượng pin dùng, độ phân giải màn hình, khả năng ổn định quang học và bút S Pen tạo nên sự khác biệt giữa sản phẩm này so với các phablet cao cấp khác. Samsung Galaxy Note 4 chính thức đã có mặt trên thị trường vào 24/10 với giá 17,99 triệu đồng và nhiều chương trình chăm sóc bán hàng như gói trả góp là gói kỳ hạn 6 tháng (trả trước 8,99 triệu và mỗi tháng trả 1,533 triệu) và gói kỳ hạn 12 tháng (trả trước 5,99 triệu và mỗi tháng trả 1,163 triệu). Trước đó, FPTShop triển khai chương trình “Lên đời Note 4, thu smartphone cũ giá 10 triệu” dành cho khách hàng sở hữu Smartphone cũ có giá từ 10 triệu đồng trở lên có cơ hội đổi lấy Galaxy Note 4 và chỉ bù thêm 6.990.000đ.

Previous articleNguy cơ bị đánh cắp tài khoản trên iCloud
Next articleHaivl.com bị phạt 205 triệu đồng và đình chỉ hoạt động

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here