Home Tiện ích Phần mềm Làm việc thông minh hơn và an toàn hơn với Office 2016

Làm việc thông minh hơn và an toàn hơn với Office 2016

0
Office 2016

Office 2016

Office 2016 cung cấp những tính năng trí tuệ nhân tạo dựng sẵn, giúp người dùng làm việc thông minh và năng suất hơn.

Office 2016: tăng cường khả năng làm việc hợp tác và hơn thế

Trong đó, Outlook 2016 đưa ra các Inbox thông minh nhất cho tới thời điểm hiện tại, với khả năng tìm kiếm nhanh trong tích tắc và tự động xóa bỏ những thư điện tử không cần thiết (ưu tiên thấp). Toàn bộ danh sách trong phần đích (To) đều có quyền truy cập vào tài liệu theo phương thức hiện đại, dựa trên nền đám mây. 

Ngoài ra, tính năng Tell Me giúp người dùng nhanh chóng tìm được các tính năng hoặc câu lệnh phù hợp của Office, và Smart Lookup sẽ giúp người dùng tìm được những thông tin phù hợp từ web bổ sung cho tài liệu soạn thảo.

Hơn nữa, Excel 2016 tích hợp tính năng xuất bản publishing to Power BI và đồ thị hiện đại, giúp người dùng hiển thị dữ liệu theo cách tốt nhất. ​

Thêm vào đó, tính năng danh sách tài liệu hay sử dụng gần đây (The most recently used documents list) giúp người dùng có thể chọn đúng ngay tài liệu đang soạn khi sử dụng thiết bị bất kỳ, dù soạn thảo trên Office Online hay ứng dụng Office Mobile apps hoặc trên phiên bản Office 2016 desktop apps.

Ứng dụng Office 2016 apps trong Office 365 đưa đến những năng lực mới giúp các doanh nghiệp có thể đảm bảo an ninh và an toàn tốt hơn hẳn. Nhờ vào 3 tính năng:

  1. Tính năng Data Loss Prevention dựng sẵn cho toàn bộ các phần mềm Word, PowerPoint, Excel và Outlook, giảm rõ rệt các nguy cơ về rò rỉ các dữ liệu quan trọng.​ 
  2. Tích hợp Office 365 Mobile Device Management nhằm bảo vệ thiết bị của các doanh nghiệp và nhân viên và sắp tới là Enterprise Data Protection, giúp kích hoạt khả năng chia sẻ an toàn trong phạm vi các tập đoàn.
  3. Tính năng Multi-factor Authentication (định danh đa dạng) đảm bảo việc truy cập an toàn vào các nội dung khi người sử dụng không ở trong mạng công ty.​

office-2016-word-account

Ứng dụng Office 2016 apps mới được phát hành cho 47 ngôn ngữ và chạy trên nền tảng Windows 7 hoặc các phiên bản hệ điều hành mới hơn. Người sử dụng Office 365 có thể lựa chọn để tải về ứng dụng Office 2016 apps mới vì đây là một đặc quyền của thuê bao. Cập nhật tự động sẽ được bắt đầu cho thuê bao từ tháng mười. Office 2016 cũng sẵn sàng trên thị trường dưới hình thức mua một lần cho cả hai dòng máy PC và Macs.

Previous articleHaravan, KiotViet, Thị Trường Sỉ hợp tác kinh doanh
Next articleOffice 2016 đã sẵn sàng cho người dùng Việt

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here