Home Di Động Tablet Samsung ra mắt Galaxy TabPro S và Gear S2 Classic tại SEA...

Samsung ra mắt Galaxy TabPro S và Gear S2 Classic tại SEA Forum 2016

0
Galaxy TabPro S

Công ty Điện tử Samsung ra mắt 2 phiên bản sang trọng của Gear S2 classic và Galaxy TabPro S tại SEA Forum 2016 tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Samsung SEA Forum 2016: vì cuộc sống thông minh hơn

Samsung ra mắt dòng sản phẩm TV SUHD 2016

Galaxy TabPro S

Samsung đã giới thiệu máy tính bảng cao cấp Galaxy TabPro S kết hợp công nghệ tiên tiến theo chuẩn toàn cầu của Samsung dùng Microsoft Windows 10. Galaxy TabPro S đáp ứng nhu cầu của những người dùng năng động tối đa hóa năng suất của mình tại nhà, trong văn phòng, hay khi đang di chuyển. Máy cung cấp trọn vẹn các chức năng của một máy tính cá nhân chạy Windows 10 Home hoặc Windows 10 Pro dành riêng cho công việc, để người tiêu dùng cũng như doanh nhân có thể tận hưởng tất cả các tính năng và chức năng của hệ điều hành Windows 10, cũng như tương thích với hệ thống công nghệ hiện có của mình.

Galaxy TabPro S 006 Perspective White

Với độ dày 6,3 mm và trọng lượng chỉ 693g, Galaxy TabPro S được thiết kế để người dùng dễ dàng mang theo bên mình cả ngày. Bàn phím rời với kích thước tiêu chuẩn đi kèm thiết bị cũng giúp tăng cường tính hữu dụng. Bản lề linh hoạt của máy mang lại góc nhìn tối ưu từ hai phía trên màn hình sắc nét nhất trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào. 

Đặc biệt, pin Pogo trên bàn phím Galaxy TabPro S giúp loại bỏ nhu cầu kết nối hoặc sạc riêng. Touchpad của bàn phím mô phỏng touchpad của máy tính cá nhân để người sử dụng dễ dàng thao tác, ngay cả khi sử dụng ở chế độ Stand Mode.

Lần đầu tiên kết hợp với hệ điều hành Windows trên thị trường, màn hình Super AMOLED của Galaxy TabPro S có tính năng cảm ứng đa điểm và độ tương phản màu sâu hơn với khả năng hiển thị chính xác đến 94% tông màu tự nhiên giúp thể hiện các chi tiết chính xác hơn, mang lại một trải nghiệm xem tốt nhất. Trên màn hình AMOLED 12 inch nhẹ và tiết kiệm pin, người dùng có thể chơi game, xem phim ảnh hoặc giải trí với độ nét và độ chính xác màu sắc.

Galaxy TabPro S được trang bị công nghệ tiên tiến của Samsung giúp tối đa hóa khả năng vận hành và tiết kiệm pin. Đây là chiếc máy tính bảng đầu tiên chạy Windows, hỗ trợ LTE Cat 6 để cung cấp khả năng kết nối nhanh và tiên tiến nhất. Công nghệ sạc nhanh giúp Galaxy TabPro S cải tiến giúp sạc đầy chỉ trong 2,5 giờ, và cho thời gian sử dụng lên đến 10,5 giờ liên tục. 

Để nâng cao năng suất, người dùng có thể đặt mua riêng bộ điều hợp đa cổng multiport adapter (HDMI, USB kiểu A & C) và bút Bluetooth. Galaxy TabPro S sẽ có mặt trên thị trường toàn cầu, bắt đầu từ tháng 2 năm 2016.

Trong khi đó, Gear S2 Classic với thiết kế mặt tròn và tính năng tiên tiến nổi bật của đồng hồ thông minh Gear S2. Hai phiên bản mới sang trọng của Gear S2 Classic, gồm vàng hồng sang trọng mạ vàng 18K và bạch kim tinh tế cho người dùng thêm lựa chọn thể hiện phong cách cá nhân. Samsung đã hợp tác với các nhà thiết kế độc quyền Colombo để thiết kế các dây đeo cao cấp dành cho điện thoại thông minh Gear S2, giới thiệu các kiểu mặt đồng hồ sáng tạo, vui nhộn với những nhân vật trong bộ truyện tranh Peanuts và tác phẩm nghệ thuật từ các họa sĩ Keith Haring, Jean-Michael Basquiat, Jeremyville và Burton Morris.

Samsung Gear S2 Classic rosegold Platinum

Kể từ khi ra mắt thành công Gear S2, Samsung cũng hợp tác với các đối tác như Uber, ESPN và CNN, nhằm cung cấp thêm khả năng tương thích và tiện ích cho người dùng.

Previous articleFord triển khai chương trình mua/bán xe đã qua sử dụng
Next articleSamsung ra mắt dòng sản phẩm TV SUHD 2016

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here